Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Bộ ảnh Bái Đính Trang An vẻ đẹp của di sản thế giới trong tương lai gần

Bai Dinh Trang An là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng của du lịch Việt Nam nói chung và du lich ninh binh nói riêng. Đây là điểm du lịch được kết hợp độc đáo giữa khu văn hóa tâm linh chùa Bái Đính và khu sinh thái hang động Tràng An. Du khách tới tham quan Bai Dinh Trang An sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp được coi như là Vịnh Hạ Long trên cạn được bao bọc bởi các dãy núi đá vôi, các hồ nước và hang động tạo thành thế trận bát quái kỳ ảo. Nơi đây còn lưu giữ những giá trị lịch sử của những đền phủ, các di vật, dấu tích người tiền sử từ 5.000 -30.000 năm trong các hang động.
Trang An còn được ví như bảo tàng địa chất ngoài trời, nơi có nhiều biến cố vận động địa chất hấp dẫn được tạo nên cách đây 251 triệu đến 200 triệu năm. Với vẻ độc đáo của khu du lich Bai Dinh Tràng An sẽ hứa hẹn trở thành một trong những di sản thiên nhiên của thế giới trong tương lai không xa.
Cùng trang du lich ha noi ngắm chùm ảnh về Bái Đính Tràng An

















(Theo trang du lich ha noi)

9 nhận xét:

  1. Mình mới đến bái đính cùng người vào mùng 5 tết. Lúc đó mình đi đến đó mỏi cả chân mà chưa hết công nhận chùa bái đính to thật

    Trả lờiXóa
  2. Bái Đính là ngôi chùa được đánh giá lớn nhất Đông Nam Á mà bạn

    Trả lờiXóa
  3. mình mới đến Ninh bình một lần và chỉ mới tham quan tam coc chứ chưa được đến thăm khu du lich bai dinh

    Trả lờiXóa
  4. phải công nhận Ninh bình nhiều cảnh đẹp thật. khi nào mình phải làm một chuyến du lich ninh binh mới được

    Trả lờiXóa
  5. Mình đến du lich bai dinh một lần rùi, công nhận là cảnh ở đó đẹp thật nhưng tiếc là chen lấn giờ mình vẫn còn sợ

    Trả lờiXóa
  6. Đúng là Ở Bai dinh vào mùa hội thì đông và không thể tránh khỏi sự chen lấn, nhưng tình trạng ăn xin thì vẫn còn nhiều mặc dù an ninh đã vào cuộc nhưng những hình ảnh buồn đó vẫn còn bắt gặp

    Trả lờiXóa
  7. Mình phải làm một chuyến du lich ninh binh moi được

    Trả lờiXóa
  8. uhm Tràng an sắp trở thành di sản của thế giới rùi đấy Tran Van Dinh

    Trả lờiXóa